<-- -------------------------------------------------------------------------------> <-- ------------------------------------------------------------------------------->

Friday, March 23, 2012

தமிழ் கற்பித்தலில் புதிய அணுகுமுறைகள் 4 - காட்டூன், ராப், காமிக்சு

காட்டூன், ராப், காமிக்சு போன்றவை மாணவர்களின் நேரத்தை வீணடிக்கும் பொழுது போக்குகளாகவே கருதப்படுகின்றன. ஈழத்தில் பாடசாலையில் காமிக்சு (வரைகதை, சித்திரக்கதை) இதழ்கள் வைத்திருப்பது கண்டுபிடிக்கப்பட்டாலேயே பறிமுதல் செய்யப்பட்டு, கிளிக்கப்பட்டு, தண்டனை வழங்கப்படும். ஆனால் மாணவர்களுக்கு இடையே வரைகதை வாசிப்பு, பண்டமாற்று, கருத்துப் பரிமாற்றம் விரிவாக நடைபெற்றது.

சிறுவர்களுக்கு இயல்பாக காட்டூன் (அசைபடம், இயங்குபடம்) பார்க்கப் பிடிக்கும். தற்போது போதியளவு இயங்குபடங்கள் தமிழில் உள்ளன. ஓரளவு மொழி அறிந்த, அறியாத பிள்ளைகள் கூட இயங்குபடங்களைப் போட்டவுடன் அமைதியாக இருந்து பார்ப்பார்கள்.

மேற்கில் தற்போது இளையோரிடையே மிகவும் வரவேற்புப் பெற்ற இசைவடிவம் ராப் ஆகும். ராப் இசையின் ஒரு பகுதியில் வன்முறை, வக்கிரகம் நிறைந்துள்ளது என்ற விமர்சனம் ஏற்புடையதே. ஆனால் அவற்றை விட மேலாக நல்ல கருத்துக்களைக் கூறும், திறங்களை வளர்க்கும் ராப் இசையும் உள்ளது. தமிழ் இசை மலேசியா, ஐரொப்பா போன்று புலபெயர்ந்தவர்கள் இடையே வளர்ச்சி பெற்ற ஒரு துறை ஆகும். தமிழில் இவ்வளவுக்கு ராப் இசை இருக்கு என்பதை அவர்களுக்கு அறிமுகப்படுத்தி வைக்கலாம். இசையோடு மொழியை ஊக்குவிக்கலாம்.

புகலிட நாடுகளில் பெற்றோர்கள் பார்ப்பதால் பிள்ளைகளும் தமிழ்த் திரைப்படங்களையும் தொலைக்காட்சிகளையும் பார்க்கிறார்கள். இவற்றையும் முறையாக தமிழ் கற்பித்தலில் பயன்படுத்திக் கொள்ளலாம்.

0கருத்துக்கள்

Post a Comment

<< Home